Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

KHOE QUÀ 08-03











Các con trai gái dâu rể mua tặng Song Thu hai chiếc đầm nhân ngày 8-3 nè. Song Thu diện luôn và chụp ảnh đưa lên khoe cùng anh chị em và bạn bè blog đây!
He...he...
                                                   08-3-2016
                                                   Song Thu

4 nhận xét:

  1. Dưới cái nhìn của phe đàn ông , tông màu sậm thích hợp và nền nã hơn tông đỏ chói chang. Nó cho ta cảm giác gần gũimặn mà có chiều sâu hơn. Bây giờ không còn cái tuổi :
    " Áo đỏ em đi giữa phố đông
    ....
    Anh cháy thành tro em biết không"
    Trong thời trang cũng như hội họa , màu sắc tôn vinh vẻ đẹp rất nhiều nếu như chúng ta sữ dụng hợp lý màu sắc. 2 mẫu váy trên , rõ ràng tông màu sẫm có chiều sâu hơn giúp chị tự tin rất nhiều khi diện nó.
    Vả lại , khi diễn chiếc Đầm màu sẫm , nó ăn liền với màu giày trở thành Ton sur ton ( Tông xuyệt tông) rất dễ thương vì đó là thời trang nhiều người ưa chuộng...
    Chúc chị mình luôn đẹp và tự tin với thời trang hợp lý.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi trời cám ơn lão rất rất nhiều vì đã mở hàng entry này bằng những lời nói thẳng nói thật mà lại không " Trật lỗ tai" thậm chí lại lọt tai một cách êm ru. Bây giờ mới gặp được người cùng gu thẩm mỹ với mình. Sau khi được tặng, mình cũng nói là thích chiếc màu sẫm hơn nhưng các con, cháu thì ai cũng bảo thích màu đỏ hơn. Còn những người lớn tuổi ( kể cả ông xã mình) cũng cứ nói là mỗi cái có một vẻ đẹp riêng.
      Hôm nay được tặng nên mình diện để khoe thế thôi lão ạ. Bình thường mình ít mặc đầm lắm chỉ mặc quần áo nhì nhằng thôi. Vì mình ít đi đâu toàn làm nội trợ thôi mà, đầm điếc cái nỗi gì!

      Xóa
  2. Em chẳng sành về sắc màu và hội họa,nhưng với cảm quan thì thấy chị mặc chiếc áo sau đẹp hơn.Tuy nhiên với quá tặng thì cả 2 chiếc áo đều đẹp như nhau,cũng là tấm lòng của con cả.Chúc chị hậu 8/3 nhiều vui và sức khỏe !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừa nhận tấm lòng của các con nên cái nào cũng đẹp cả Quỳnh nhỉ. Có điều cái sậm màu hợp với tuổi chị hơnthôi. Tuy nhiên bọn trẻ lại có lý lẽ riêng của chúng. Chúng cho rằng người ta còn mất bao nhiêu tiền để đi thẩm mỹ cho trẻ ra đằng này mẹ chỉ cần mặc chiếc đầm đỏ đã trẻ ra hàng chục tuổi rồi thì tội gì không mặc những mâu rực rỡ cho nó trẻ trung.
      Cám ơn em luôn quan tâm tới trang của chị và động viên chị nha.
      Chúc em khỏe vui hạnh phúc. Qua em gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến phái nữ nhà mình nha em

      Xóa