Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

PHỤ NỮ VÀ ĐÀN ÔNG

08-9-2016
Song Thu sưu tầm

6 nhận xét:

  1. Sang thăm chị, góp một like cho tinh thần vì phụ nữ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lâu quá rồi mới thấy em mình qua chơi nè.
      Cám ơn em đã like cho tinh thần vì phụ nữ chúng mình nha

      Xóa
  2. Tuệ em ghé thăm chị iu đọc bài nầy chính xác chị hén.Tuệ chúc an lành chị nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn em. Chị cũng đồng quan điểm với em đó. Chúc em luôn ắp đầy hạnh phúc ngọt ngào nha

      Xóa
  3. Những đúc kết trên rất đúng nhưng có những trường hợp người đàn ông gặp người phụ nữ "quá đáng" thì chính người đàn ông đó cũng dễ bị kết quả ngược lại Song Thu ạ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em thừa nhận có những người phụ nữ quá đáng làm khổ chồng khổ con.Nhưng nếu người đàn ông đó đúng nghĩa là một người đàn ông đíchthực thì hoặc là cảm hóa được vợ hoặc là "anh đi đường anh, tôi đường tôi" chứ đừng chịu đựng đẻ thay đổi tính nết của mình theo chiều hướng tiêu cực. Bởi dẫu sao trong quan hệ vợ chồng, người đàn ông cũng chủ động hơn chứ không lệ thuộc như phụ nữ
      Và ngày nay, người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và hiểu biết dẫu không quá lệ thuộc vào chồng nhưng nhiều khi vì con họ cũng cắn răng chịu đựng để rồi chịu đựng quá mà thành ra thay đổi cả tính nết của mình đó anh. Em từng gặp nhiều người như vậy rồi mà

      Xóa