Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2012

CHUYỆN THẬT NHƯ BỊA



Hai chàng lính trẻ trò chuyện cùng nhau:
A, Này, hôm kiểm tra kiến thức đầu vào thấy cậu không làm được bài, tớ đã để bài cho cậu chép mà sao còn bị điểm kém vậy?
B, Tại thầy giáo cho điểm không công bằng thì có, tớ đã chép nguyên si bài của cậu mà cậu điểm 8, tớ điểm 2 là sao?
A, Có thể là cậu đã chép sai hoặc thiếu chỗ nào chăng?
B, Không, tớ còn chép đúng hơn bài của cậu cơ.
A, Đúng hơn là sao?
B, Thì tất cả những số 8 cậu viết sai cho nó nằm xuống tớ đều dựng đứng lên cho đúng mà
A, Trời đất ơi ! Cậu không biết kí hiệu dương vô cùng mà  vẫn được cử đi ôn thi đại học ư ?
B,  Tớ có bằng tốt nghiệp phổ thông rồi.Đơn vị bảo đi thì đi thôi. 
A, Tốt nghiệp rồi? Bó tay!
                                    Sao Đỏ : 6-7-2012
                                    Song Thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét