Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

Thư ngỏ gửi Minh Hương


                                    Thư ngỏ gửi Minh Hương

                        Sao Đỏ ngày 14 tháng 2 năm 2012
                                    Minh Hương thân yêu!

            Cám ơn bạn đã rất quan tâm, chia sẻ tới các bài viết của mình và khích lệ mình chăm viết bài hơn.
            Tuy nhiên mình cũng thú thực rằng máu viết của mình còn rất hạn chế, chưa có sự đam mê viết như thầy Tuân và các bạn. Mặt khác, mình vốn nhanh nhẹn hơn sên nên cứ quanh quẩn nhà cửa, chợ búa, cơm nước và thỉnh thoảng tiếp một vài người khách xóm là hết thời gian. Buổi tối mình lại hay xem phim truyền hình vả lại, lúc đó thầy Tuân cũng ngồi máy nên mình không thể viết được.
            Hôm nhận điện thoại của bạn, mình đã định viết một bài về Chí Linh, với những kỉ niệm về Côn Sơn nhưng rồi cứ lấn bấn mãi chưa viết được. Mình sẽ cố gắng viết hơn nữa để  không phụ lòng sẻ chia của các bạn
Bữa trước xem vườn mai cảnh của em Hữu Trung, mình mê lắm. Trung thật công phu và thật có máu đam mê cây cảnh. Mình cũng thích trồng cây cảnh lắm, nhưng lại chưa biết cách chăm sóc, cắt tỉa. Có lẽ phải nhờ đến sự tư vấn rất nhiều của nghệ nhân Hữu Trung thôi.
Nhân dịp đầu năm Nhâm Thìn này, mình gửi lời chúc chân thành nhất tới chị em Minh Hương. Chúc các bạn và gia đình một năm mới an lành thịnh vượng, vui vẻ và hạnh phúc, gặp thật nhiều may mắn trong cuộc sống

Vũ Thị Song Thu .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét