Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

THƯ NGỎ GỬI NGƯỜI THAY ẢNH



Mấy hôm rồi bận chút việc, hôm nay mới vào mạng, chợt thấy ảnh chân dung của mình trên trang trian đã bị thay thế bằng một tấm ảnh ( mình ) khác. Chẳng hiểu ai đá làm việc này? Vẫn biết rằng, người thay ảnh có dụng ý tốt vì muốn đưa lên một tấm ảnh đẹp hơn. Nhưng tôi cứ suy nghĩ mãi và thấy rằng tấm ảnh sau chỉ là ảnh chụp chơi thôi. Nó có thể đẹp hơn ảnh cũ nhưng là cái đẹp đã qua chỉnh sửa nên độ chân thực không cao. Vì vậy, theo ý riêng tôi  nên dùng tấm ảnh cũ để giới thiệu có lẽ hợp hơn chăng?
            Tôi mong người thay ảnh có thể đổi lại giúp. Tôi trân trọng cám ơn
                                                Vũ Thị Song Thu

           

5 nhận xét:

  1. Chắc là cụ Tuân đấy,bà Song Thu ơi!

    Trả lờiXóa
  2. Thay ảnh ở trang nào ? Chắc người thay ảnh là người THÍCH CHO SONG THU TRẺ,ĐẸP MÃI đó thôi .Thay cái mới vào cái cũ là hợp với chủ trương củaTHỜI ĐẠI đấy chứ ạ ?!

    Trả lờiXóa
  3. Hổng phải "cụ Tuân" đâu bác T. A. N ạ. Cụ Tuân không bao giờ làm việc này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi biết người thay đó rồi - đứa học trò tinh nghịch & cũng rất ngoan của các vị đó mà . Hôm nọ HẮN có tự thú với tôi & nhờ tôi "xin tha tội" cho hắn. Vậy,thay mặt THÂN CHỦ,CỦA TÔI,Tôi xin Qúy Bà SONG THU mở lượng khoan hồng ,nói câu ĐẠI XÁ cho hắn nha !

      Xóa
    2. Nào em có trách gì hắn đâu. Vẫn biết rằng thay cái ảnh đó là đẹp hơn. Nhưng em chỉ e rằng là ảnh chân dung thì nó không phù hợp thôi mà!

      Xóa