Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

RINH VỀ TỪ NHÀ HỒNG NGA - NHỮNG CÂY MAI TUYỆT ĐẸP




4 nhận xét:

  1. Chào chị Song Thu! Các bức ảnh CÂY MAI trên của chị được đưa từ nhà bạn HỒNG NGA về điểm xuyết cảnh quan ngôi nhà Blog của chị thêm tươi đẹp. Tuy nhiên cũng mạo muội xin được góp ý với chị khi gõ chữ tiêu đề nên chú ý thêm chút nữa. Cái tít :"DINH VỀ TỪ NHÀ HỒNG NGA - NHỮNG CÂY MAI TUYỆT ĐẸP". Chữ DINH chị nên sửa lại là chữ RINH thì sẽ chuẩn hơn ạ. (Do người ngoài Bắc mình hay phát âm và viết lộn giữa D và R, cũng như X và S...)
    Nếu chị nhất trí và sửa xong chứ D ấy rồi, vì lý do tế nhị, xin được chị xóa giúp cho lời com của tôi, chị nhé. Mong được chị cảm thông và xin cảm ơn chị!

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn anh Quang Thứ đã góp ý. Có lẽ do em hiểu chữ 'dinh" theo nghĩa di dời chứ không hiểu theo nghĩa là rước về nên đã viết chưa chuẩn. Em xin sửa lại ạ. Nhưng em muốn cứ để lời góp ý của anh, xem như anh đã nhắc nhở em cần cẩn trọng hơn khi viết có được không ạ?

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn chị Song Thu đã hiểu và cảm thông lời góp ý của tôi. Tôi chỉ ngại bạn bè đọc lời com của mình, họ không hiểu lại đánh giá tôi là "chỉ, bảo," này nọ thì thật phiền chị ạ. Mà bên bài LẠI LÀM BÁNH KHÚC của chị có mấy từ XAY BỘT,chị viết thành SAY BỘT, muốn góp ý với chị lại ngại là mình "vạch lông tìm vết" ngại quá cơ. Hi hi... Một lần nữa mong được chị hiểu và cảm thông chị nhé. Chúc chị và anh Tuân cùng gia dình vui khỏe, hạnh phúc nhé chị!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế ạ! Có lẽ em vội nên viết lầm anh ạ. Em sẽ sửa lại ngay. Cám ơn anh ạ. Em luôn quan niệm rằng có quý nhau mới chỉ cho nhau những cái sai. Vì thế nếu thấy em có sai sót gì anh giúp em luôn nhé.

      Xóa